ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
BẢN QUYỀN THƯƠNG HIỆU
– https://kalanos.vn là trang web thương mại điện tử chính thức của nhãn hàng Kalanos. Toàn bộ thông tin, biểu tượng, hình ảnh, và văn bản được cập nhật bởi Kalanos Team.
– Việc sử dụng nội dung và hình ảnh từ website của phải được sự chấp thuận và ghi rõ nguồn gốc.
– Những thông tin trên website có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.
CHÍNH SÁCH HÀNG HÓA
– Trong trường hợp sản phẩm hiển thị sai giá hoặc sai thông tin do sự sai sót của nhà cung cấp hoặc do lỗi nhập liệu, chúng tôi có quyền từ chối hoặc thương lượng đơn hàng đối với các sản phẩm bị hiển thị sai thông tin giá bán.
– Giá sản phẩm trên website chỉ áp dụng cho các đơn đặt hàng trực tuyến.
– Các bảng báo giá được bộ phận kinh doanh trực tuyến cung cấp thông qua email/FAX chỉ có hiệu lực trong 1 tuần hoặc chưa hết hạn thời gian khuyến mãi. Số lượng hàng hóa chỉ bảo đảm có hàng trong vòng 24h kể từ khi ra Bảng Báo Giá.
CHÍNH SÁCH ĐƠN HÀNG
– Các đơn hàng của khách hàng thực hiện tại website kalanos.vn có thể được chấp nhận hoặc từ chối bởi bộ phận phụ trách kinh doanh trực tuyến của Kalanos.
– Trong trường hợp quý khách đã hoàn tất việc thanh toán và đơn hàng của quý khách bị hủy vì lý do bất khả kháng, toàn bộ số tiền mua hàng sẽ được hoàn trả lại cho quý khách.
– Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông tin để hoàn tất đơn hàng.
THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG
– Đơn hàng của quý khách sẽ được kiểm tra hằng ngày bởi bộ phận kinh doanh trực tuyến của Kalanos để đảm bảo rằng đơn đặt hàng của quý khách là chính xác.
– Nếu sản phẩm quý khách đặt mua còn hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến cho quý khách.
– Nếu sản phẩm quý khách đặt mua đang hết hàng (do lỗi kỹ thuật Website không hiển thị), chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách để thông tin thêm về đơn hàng/sản phẩm cũng như thời gian sớm nhất có thể đáp ứng đơn hàng của quý khách.
– Trong các ngày lễ, tết, các sự kiện khuyến mãi lớn; do số lượng đơn đặt hàng lớn, đơn hàng của quý khách có thể được xử lý chậm hơn thời gian quy định
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA
– Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng của đối tác vận chuyển cung cấp bởi chúng tôi, thì đối tác sẽ có trách nhiệm với hàng hóa và sự rủi ro của việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình chuyển hàng đến khách hàng.
– Nếu khách hàng tự lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa cho riêng mình, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về rủi ro của việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong quá trình chuyển hàng từ shop Kalanos đến khách hàng.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận hàng. Thông báo ngay cho nhân viên giao nhận nếu có trầy xước, hư hỏng, hoặc sai hàng hóa và tiến hành ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận.